Tuesday, May 6, 2008

हे जीवनचं व्यर्थ आहे

तारुण्य़ाच्या उंबरटयावर
ना नोकरी आहे ना प्रेयसी
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // १ //

विशीच्या या वयामध्ये
एका हातात सिगारेट तर एका हातात ग्लास आहे
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // २ //

नाती गोती ही नावापुरती
इथं पैशालाच फ़क्त अर्थ आहे
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // ३ //

परमार्थाच्या नावाखाली
इथं डोंगी बाबांचा चरीतार्थ आहे
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // ४ //

इथं होणारी दंगलही
रामाच्या किंवा अल्लाच्या स्मरणार्थ आहे
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // ५ //

इथं मदत करण्यामागे प्रत्येकाचा
काही ना काही स्वार्थ आहे
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // ६ //

इथं गरीबांचं मरण
तर जगण्यासाटी पैसेवालाच समर्थ आहे
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // ७ //

इथं लाचखोराला बड्ती
तर प्रामाणिक माणुस बडतर्फ़ आहे
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // ८ //

किसनाच्या या नगरीमध्ये
गजाआड इथं पार्थ आहे
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // ९ //

या मोहजालात फ़सण्यापेक्षा
आता मरणचं फ़क्त सार्थ आहे
मला समजलेला जीवनाचा
हाच खरा अर्थ आहे
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे // १० //
म्हणुनच मी म्हणतो ......... हे जीवनचं व्यर्थ आहे

संदेश म्हात्रे

1 comment:

sandipshinde said...

हार-तुऱ्यासाठी




कलियुगातली,

भ्रष्टाचारी माणसे

भुकेजलीत

हारतुऱ्यासाठी, मानापानाच्या

मग-

ते हार चपलांचे असले तरी चालतील

पण,

घालावेत आदराने,

सन्मानपूर्वक अन्‌

वेळोवेळी